โครงงานอาชีพและตลาดนัดการศึกษา_ทวีธาภิเศก ปีการศึกษา2554

   เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2555 ที่ผ่นมา เป็นวันดีๆของพวกเราชาวทวีธาภิเศกทุกคน เนื่องจาก เป็นวันที่มีการนำเสนอผลงาน กิจกรรมออกร้านขายของ การศึกษาต่อในสถาบันต่างๆที่มาชี้แจงแจกใบปลิวให้แก่พวกเราเลือกดูและศึกษา และไฮไลท์ของงาน คงจะต้องยกให้กับกิจกรรม คอนเสิร์ต จากผลงนของ เพื่อนๆ พี่ๆ  และน้องๆ ของพวกเราชาวทวีธานี่เอง

  ในงานวันนั้นผมได้เข้าร่วมกิจกรรทด้วย จึงได้ถ่ายภาพ และนำข้อมลู ต่างๆ มาอธิบายให้ฟังครับ

                  ผมขอเริ่มต้นด้วยการนำเสนองานบูรณาการของห้องผมก่อนเลยแล้วกันครับ เนื่องจากเราได้เจออุทกภัยร้ายแรงครั้งที่ผ่นมาทำให้เรานั้นต้องหยุดดเรยนกันไปอย่างไม่มีกำหนด เมื่อเปิดเทอมมาเหล่าอาจารย์และคณะคุณครู จึงได้มอบหมายงสนแบ่งออกเป็นกลุ่ม4กลุ่ม โดยบูรณาการเข้ากับวิชาต่าง สรุปโดยรวมคือการเสนอผลงานในรูปแบบต่างๆแต่เกี่ยวคล้องและสอดคล้องกับ อุทกภัยที่ผ่านมา

         นี่เป็นผลงานของกลุ่มที่สวบที่สุดครับผม

 

                

    หลายๆกลุ่มทำผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม   และเนื้อหาสาระก็มีมาอธิบายเพื่อให้ความรู้ประกอบกันไป

    ด้านหลังนี้คืองานกลุ่มผม ค้าบบบบบ

                     

      มาแล้วๆ!!!!!เร็วเข้าๆพวกเรา อาจารย์มาตรวจงานพวกเราแล้ว  งานกลุ่มผมจะรอดไม๊เนี่ยยยยยย

   หลังจากที่ นำเสนองานบนชั้นเรียนเเสร็จแล้ว  พวกผมก็ลงมาที่สาลา80พรรษา เพื่อเข้ากิจกรรทต่างๆต่อ

                              

           คนแน่นทุกร้านเลยยยยยยยยยย

                     

  อีกฝั่งของงานก็เป็นการนำเสนอ และ ชี้แจง ถึงการศึกษาต่อ ในสถาบันต่างๆ ที่มาเข้าร่วมกิจกรรมด้วย ดังภาพด้านบน

                          

เร็วเร็วเร็ว!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ดนตรีจะเริ่มแล้ว   มากันหลายวงเลยยย

            ซ้อมก่อนๆ

                   

                                                                                       คอนเสิร์ตเริ่มแล้ว  หนุกมากๆ

   ทั้งหมดก็คือเรื่องราวของกิจกรรทโครงงานอาชีพและตลาดนัดการศึกษา เมื่อวันที่ 13มกรา ที่ผ่านมา  และผมหวังว่าในปี่หน้า ปี่ถัดไป  และทุกๆปี จะมีงานดี และสนุกสนานอย่างนี้เกิดขึ้นอีก  ทุกปี  เพื่อ ความรู้  ความสนุกสนาน ให้แก่พวกเราชาวทวีธาภิเสก ทุกคนครับผม

 

 

ใส่ความเห็น

